Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

CHUYÊN THIẾT KẾ CHI TIẾT - MÁY MÓC CƠ KHÍ

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi nhận vẽ, tính toán thiết kế tất cả các bản vẽ liên quan đến cơ khí với độ chính xác cao. Chúng tôi chuyên
1: Outsourcing bản vẽ autocad, solidworks: Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm vẽ outsource cho các đơn vị với các bản vẽ autocad, solidworks với giá cả phải chăng, nhanh, chính xác
https://kysucokhi.com



2: Thiết kế bản vẽ chi tiết bằng phần mềm autocad, solidworks phụ vụ gia công đơn chiếc:
- Việt Nam đang trong quá trình " Hóa Rồng" với nền công nghiệp đang bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc. Các công ty sản xuất đang ngày càng phải cải thiện năng lực sản xuất, để giảm chi phí nghiên cứu bằng các thiết bị nước ngoài, lựa chọn thông minh đang được các doanh nghiệp việt chọn là đặt thiết kế đơn chiếc theo nhu cầu thực tế. Nắm bắt được tình hình đó, chúng tôi 3 năm nay đã triển khai chương trình hỗ trợ các công ty nghiên cứu đơn chiếc. Chúng tôi nhận khảo sát, thiết kế và thi công các chi tiết máy đơn chiếc dựa trên yêu cầu thực tế của máy có sẵn

3: Tính toán thiết kế, vẽ máy theo ý tưởng có sẵn hoặc một mẫu có sẵn trên thị trường.

- Chúng tôi có thể thiết kế được chi tiết máy mới, hoặc cả máy mới với chỉ cần hình ảnh hoặc video
- Nếu quý khách có ý tưởng, có bản vẽ hoặc chỉ cần hình ảnh, hãy liên hệ chúng tôi. Những ý tưởng sẽ được lên thành mô hình trong một thời gian rất ngắn
- Phần mềm thiết kế : autocad solidworks


4: Vẽ các bản vẽ 2D, 3D phục vụ đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp

5: Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế và chế tạo hàng loạt chỏm cầu thép đen, chỏm cầu inox, bồn bể công nghiệp.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét